Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > QUẢNG CÁO > Quảng cáo - rao vặt - mua bán
 
Trả lời
  #1  
Cũ 12-03-2015, 01:42 PM
tranloc259 tranloc259 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 14
Mặc định Làm gì để chụp ảnh cưới có phong cách?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hiện giờ, cách thức lấy nhau không đơn giản là tìm được vài địa điểm hoặc các bàn tiệc để mà đãi khách đến dự lễ, không ít đôi rất chăm chút vào những bức ảnh kỉ niệm để có thể lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho cuộc đời mình. Ngoài câu chuyện thiết kế sáng tạo, các cặp đôi còn phải lo cho các bạn vô số thứ khác nữa để có một phương án hoàn hảo cho nguyên bộ hình đám cưới. Vì vậy để chụp ảnh cưới đẹp, các lời chỉ dẫn của bài viết dưới đây hoàn toàn giúp cho chúng ta khá nhiều đấy!



Việc quan trọng nhất bạn nên quan tâm khi dự định chụp ảnh cưới đấy là lựa chọn cho bạn 1 studio cưới đáng để tin cậy và hợp ý. Nhớ là đánh giá một cách thật kĩ kiểu chụp ảnh của photographer đấy xem bạn có thực sự thích không. Cũng như vài vấn đề khác ví dụ make-up, nhà tạo mẫu đồng thời bó hoa cầm tay là một số thứ đặc biệt giúp cho ra 01 bộ hình cưới đẹp nhất. Cân nhắc cũng như lựa chọn sao cho kĩ bạn nhé!

Các bạn có biết không, chụp ảnh cưới chẳng hề phụ thuộc 01 nguyên tắc cứng nhắc nào do đó các bạn dễ dàng thoải mái cách tân hoặc là đem cả tính tình của 02 người trong cả bộ ảnh cưới để cho thêm chút sống động. Nếu mà các bạn là cặp đôi hay thích bông đùa, tính cách nghịch ngợm nên đem vẻ trẻ trung vào các bức ảnh, còn nếu mà 2 bạn là người mà sống hướng nội thì các shot ảnh thật nhẹ nhàng lắng đọng được coi là giải pháp hợp lý đó. Chụp ảnh cưới không nên dựa theo bất kì hình mẫu sẵn có nào, làm vậy sẽ làm cho hình cưới của chính bạn cực kỳ nhàm chán.



Cũng không cần chụp ảnh cưới bạn luôn phải cười “hết ga” ở trong đầy đủ bức ảnh. Một xúc cảm rạng ngời, một cặp mắt long lanh đang cười và với cả những hành động thú vị cũng có thể tạo ra xúc cảm đẹp. Ngoài ra, khi chụp ảnh cưới đẹp cần nên dành thời gian một đến hai phút ở 1 vài shot ảnh để có thể thả lỏng cơ thể & mát xa cho cơ mặt nhằm tìm cho mình nét cười 1 cách tự nhiên nhất.

Đương nhiên quần áo để chụp ảnh cưới chắc chắn phải thật đẹp và khớp với bối cảnh. Vấn đề này, stylist thường thì giúp đỡ cho bạn rất nhiều, thử tham khảo lời khuyên của họ & phối hợp cùng gu yêu thích của bạn nữa nhé.

Bó hoa cho cô dâu đem lại một chút điểm nhấn & khiến cô dâu trông xinh đẹp hơn nhiều. Chính vì thế mà lúc chụp ảnh cưới sẽ luôn cần món đồ đi cùng thật tuyệt này. Luôn ưu tiên bó hoa cầm tay có tông màu & tạo hình phù hợp phong cách, cá tính của các bạn để tôn thêm nét đặc biệt của các bạn.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:22 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.