Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > QUẢNG CÁO > Quảng cáo - rao vặt - mua bán
 
Trả lời
  #1  
Cũ 19-03-2015, 09:24 AM
tranloc259 tranloc259 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 14
Mặc định 1 vài bí quyết chăm sóc tóc hư tổn dành cho bạn gáiChăm sóc tóc thật chuẩn cùng với những mẹo hữu íchMái tóc đẹp hơn bằng những phương pháp chăm sóc tóc hữu ích

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dưới đây là 5 bí quyết giúp cho phái đẹp chăm sóc tóc tại nhà nhưng công hiệu cũng không hề thua kém một số hair salon nổi tiếng đâu nhé. Và để có được 1 mái tóc bóng mướt chẳng phải là điều mong ước và hao tốn tài chính, nguyên liệu để pha chế rất là giản đơn, nó nằm ở chính ngay trong căn bếp gia đình bạn đó chính là trứng, yaourt & mật ong…

Dành cho mái tóc khô



Nếu các bạn có 1 mái tóc khô cứng thế thì trứng gà sẽ là giải pháp chăm sóc tóc hữu hiệu cho các bạn. Quy cách làm: mình có thể dùng cả tròng đỏ lẫn tròng trắng trứng, với tròng đỏ trứng bổ trợ dưỡng ẫm cho sợi tóc, chống gãy rụng, còn với lòng trắng trứng chỉ dùng để trị liệu tóc dễ bết dầu. Giải pháp chăm sóc tóc phía trên có công dụng dưỡng ẫm và tẩy sạch tóc, để như vậy khoảng độ 20 phút sau đó rửa thật kĩ cùng với nước lạnh & gội tóc như là thường ngày.

Chú ý: chúng ta chỉ cần sử dụng cách này hàng tháng 1 lần, lòng trắng trứng chỉ áp dụng 2 tuần 1 lần.

Đối với mái đầu bị ngã màu, không mấy mềm mại

Dùng gel xịt tạo kiểu tóc nhiều lần có thể là căn nguyên chính yếu gây nên nhiều nguy hại không hay cho mái tóc của các bạn, làm chúng không còn chắc khỏe & sáng bóng. Chăm sóc tóc từ yaourt, các bạn sẽ dễ dàng cải biến trường hợp như thế này, “Axit lactic nhẹ nhàng tẩy hết mọi bụi bẩn vướng trên mái tóc & axit béo bên trong sữa chua có thể dưỡng ẩm”.



Quy cách làm: Dùng một nửa lượng yaua mát-xa nhẹ nhàng lên trên tóc và để trong 20 phút. Sau đấy gội kĩ lại bằng nước ấm loãng, kế tiếp gội rửa lại bằng nước sạch giống với ngày thường. Chú ý: Áp dụng 1 lần mỗi tuần.

Cho làm da đầu ngứa ngáy, bị gàu

Quá căng thẳng với chuyện cơ quan hay là chế độ ăn uống chả hợp lý hoặc là do khí hậu ô nhiễm cũng là những nguyên nhân chính khiến đầu tóc bạn bị ngứa ngáy. Đừng quá lo âu 1 hỗn hợp nước chanh nguyên chất và dầu ôliu có thể giúp cho các bạn nữ chăm sóc tóc tốt hơn.

Mẹo làm: 1 hỗn hợp gồm 2 thìa nước chanh, hai thìa tinh dầu oliu, 2 muỗng nước sạch. Xoa hỗn hợp lên đầu và rồi gội lại khi đã ủ 30 phút. Lưu ý: Áp dụng chăm sóc tóc 7 ngày 1 lần.

Cho đầu tóc xơ rối.

Trong trường hợp đầu tóc các bạn bị xơ, rối hay là do phơi nhiều dưới tia nắng mặt trời làm làn tóc khô cháy, chẳng mềm mượt. Việc sử dụng mật ong để chăm sóc tóc có thể xử trí chuyện thế này cho các bạn.

Bước làm: mát-xa độ khoảng 1/2 chén nhỏ mật ông tươi lên trên đầu tóc đã được làm sạch & để ẩm, giữ nguyên trong vòng 20p, sau đó rựa lại cùng nước ấm. Chúng ta vẫn có thể pha vào vài muỗng canh dầu ô-liu để giúp mật ông tươi lỏng ra.

Với mái đầu bị nắng nóng làm khô xơ và hỏng, ngoài mật ong các bạn còn có thể sử dụng thêm các thành phần nhiều protein khác như trái bơ hay là lòng đỏ trứng, để mà chăm sóc tóc tối ưu hơn, bởi nhờ hấp thụ số lượng protein cần thiết cho mái tóc chống sự tổn hại từ tia UV. Chú ý: Áp dụng 1 lần/tháng.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:53 AM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.