Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > QUẢNG CÁO > Quảng cáo - rao vặt - mua bán
 
Trả lời
  #1  
Cũ 09-11-2017, 02:53 PM
xuantruong91 xuantruong91 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2017
Bài gửi: 4
Mặc định Vai trò của thiết kế và màu sắc đối với bao bì mỹ phẩm

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Trong quá trình phát triển sản phẩm, có thể nói thiết kế là một trong những nhân tố quan yếu nhất vì nó là phương tiện để thương hiệu giao du với khách hàng.




Việc sử dụng màu sắc và thiết kế đóng vai trò rất quan yếu trong bao gói mỹ phẩm, điều này đòi hỏi các nhà sinh sản mỹ phẩm phải quan hoài rất nhiều đến vấn đề cải tiến. Thiết kế bao bì mỹ phẩm đóng vai trò cốt lõi trong việc đảm bảo nhận biết của khách hàng về thương hiệu. Sự thành công của bao bì mỹ phẩm phụ thuộc rất nhiều vào công tác tiếp thị, truyền bá. Một phần lớn của công tác tiếp thị nằm ở thiết kế và độ hấp dẫn của bao bì.

Bao bì của một sản phẩm có ảnh hưởng khăng khăng đến thực tại bán ra của sản phẩm. Cũng giống như một món quà được bọc gói cẩn thận rõ ràng sẽ quyến rũ và thích mắt, sản phẩm với thiết kế bao bì đẹp sẽ bắt mắt hơn hẳn sản phẩm với bao bì xoàng xĩnh. thực tại này đòi hỏi các công ty phải có sự đầu tư, quan hoài thích đáng đến vấn đề bao gói sản phẩm bởi nó có thể tác động đến khả năng tăng, giảm lợi nhuận.

Số lượng các thương hiệu tăng lên, kéo theo nó là sự cạnh tranh giữa các công ty khác nhau để đạt được sức hút trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Điều này dẫn đến việc sinh sản và cung cấp sỉ một loạt các bao bì mỹ phẩm dùng cho đồ trang điểm, nước hoa, các sản phẩm dưỡng da, dưỡng tóc, và cho nên người tiêu dùng bị đặt vào một tình thế khó xử. Các kịch bản như vậy dẫn đến việc khách hàng đánh giá chất lượng thương hiệu dựa trên bao bì sản phẩm. Và thường thì vỏ hộp đẹp với thiết kế và màu sắc bắt mắt sẽ giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu trong suy nghĩ của khách hàng và trái lại các thương hiệu với bao bì buồn tẻ và thiết kế biểu trưng sẽ bị coi là kém chất lượng và rẻ tiền.

Thiết kế bao bì có ảnh hưởng rất lớn đến sản phẩm:
- Bao bì là nhân tố chính cho phép khách hàng nhận mặt thương hiệu
- Bao bì là kênh giao thiệp với người tiêu dùng, miêu tả sản phẩm và cung cấp hướng dẫn dùng
- Bao gói giúp phân biệt một sản phẩm với sản phẩm của một đối thủ cạnh tranh khác phê duyệt thiết kế, màu sắc và dạng hình
- Bao bì là một kênh lăng xê của sản phẩm và là một nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng

Đối với bao bì mỹ phẩm, các nhân tố được tính đến không chỉ đơn thuần là thiết kế thứ hạng và màu sắc thời trang. Để kiến lập hình ảnh thương hiệu, còn cần tính đến các vấn đề như độ bền, tính nhỏ gọn, sự tiện dụng, …. Các xu hướng về bao bì liên tục đổi thay, luôn luôn có các cải tiến mới. Việc bắt kịp với các khuynh hướng bao gói và ghi nhãn sẽ tạo nên lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm. Thiết kế và màu sắc trong bao gói mỹ phẩm giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu và mối quan hệ với người tiêu dùng.
(Theo: thesequitur.com)

Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 10-11-2017, 07:15 AM
khanh2511 khanh2511 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2017
Bài gửi: 16
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

thông tin cần thiết cho nhiều người
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:44 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.