Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > QUẢNG CÁO > Quảng cáo - rao vặt - mua bán
 
Trả lời
  #1  
Cũ 06-12-2017, 09:26 AM
diogini diogini đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2017
Bài gửi: 84
Mặc định Những mẫu giày cưới tuyệt đẹp 2018

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

BẠN ĐÃ CHỌN GIÀY DA CHÚ RỂ ĐƯỢC ưa thích NHẤT TRONG MÙA CƯỚI NÀY CHƯA


Năm nào cũng vậy, mùa cưới là thời điểm các cặp đôi xây dựng tổ ấm nhiều nhất trong năm. Ngoài việc bận rộn với việc sắm sửa đồ đạc gia đình, cô dâu luôn để tâm đến chiếc váy cưới, đồ trang sức thì chú rể cũng vậy. Chú rể của chúng ta ngoài ngắm những bộ đồ vest cưới, thì luôn để ý đến những đôi giày da chú rể được ưa thích nhất.

Mùa cưới hiện đang ở thời khắc nhộn nhịp nhất trong năm. Các đôi lứa hạnh phúc nắm tay nhau cùng bước đến lễ đường. Vào thời điểm như vậy, Diogini cũng rất vui mừng nếu được đồng hành cùng chú rể trong ngày trọng đại nhất cuộc đời này.

Thương hiệu giày da chú rể được ưa chuộng nhất bở thiết kế sang trọng và lịch lãm

Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, lịch duyệt cho phái mạnh, giày cưới chú rể xứng đáng là sự chọn lựa tối ưu cho các chú rể cho ngày cưới sắp tới này.

Nói đến thương hiệu lịch lãm, sang trọng và quý phái, không thể không nhắc đến các thương hiệu giày da Ý hiện đang có mặt tại DIOGINI như Minichino, Fabiano...những thiết kế này hết sức kĩ càng, trân trọng đến từng đường kim mũi chỉ và được chính tay các nghệ nhân đóng giày Ý gia công.
[img]//bizweb.dktcdn.net/thumb/large/100/103/261/files/giay-da-chu-re-duoc-ua-chuong-nhat-trong-mua-cuoi-01.jpg?v=1501490324788[/img]
Chọn giày da chú rể theo phong cách

Với chú rể chọn phong cách đơn giản lịch sự, mẫu giày da dành cho chú rể Minichino Code 429L sẽ là đôi giày tây hoàn hảo hợp. Mẫu giày này có cả màu nâu và đen giúp bạn chọn lựa dễ dàng kết hợp với màu bộ vest của bạn. Nếu bộ vest đen, bạn nên đi với giày đen cùng tông. Còn vest nâu, xám hay xanh đều có thể chọn đi đôi giày nâu làm nổi bật bạn trong ngày cưới
[img]//bizweb.dktcdn.net/thumb/large/100/103/261/files/giay-da-chu-re-duoc-ua-chuong-nhat-trong-mua-cuoi-02.jpg?v=1501490345756[/img]
Còn với anh chàng chọn cho mình phong cách có chút lãng tử, tinh nghịch, bạn có thể để ý đến mẫu giày Minichino Code 552 xem sao. Loại sản phẩm này còn đa dạng cả ở dáng có dây và không dây, mang đến cho bạn sự chọn lựa đơn giản hơn bao giờ hết.

Hãy đến Diogini - Shop chuyên cung cấp giầy da nam hàng hiệu tại Hà Nội, đồ da nam cao cấp, uy tín, giá giày nam hợp lý và phục vụ tận tình để chúng tôi có dịp gửi lời chúc mừng đến bạn và giúp bạn rinh về một trong những đôi giày da dành cho chú rể đẹp nhất hiện nay cho đám cưới hạnh phúc sắp tới của mình.

NGUỒN: https://diogini.vn/giay-da-chu-re-du...trong-mua-cuoi
__________________
DIOGINI chuyên các sản phẩm đồ da nam nhập khẩu chính hãng tại Italy. Tại https://diogini.vn các bạn có thể tìm thấy hàng ngàn mẫu giày da nam nhập khẩu phong cách, thắt lưng da nam xịn, ví da nam sành điệu, áo da nam cao cấp, DIOGINI uy tín bậc nhất Hà Nội
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:36 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.