Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > QUẢNG CÁO > Quảng cáo - rao vặt - mua bán
 
Trả lời
  #1  
Cũ 25-12-2017, 08:43 AM
diogini diogini đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2017
Bài gửi: 84
Mặc định Bạn có biết giày nam của nước nào đẹp nhất

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trên thế giới có rất nhiều hãng giày của nhiều quốc gia nổi danh. Nhưng nổi danh nhất phải nói đến vẫn là Italy. Gần như phần nhiều các thương hiệu lừng danh về giày da nam cao cấp đều tụ họp ở đây, từ Salvatore Ferragamo, Gucci, Louis Vuitton cho đến D&G hay Prada.

Nói về công nghệ thuộc da thì lừng danh nhất vẫn là công nghệ thuộc da ở Italy. Nơi đây bạn có thể tìm thấy các mặt hàng da cao cấp khác nhau như giày da rắn, thắt lưng da đà điểu, túi xách da cá sấu, ví da dê…

Nước Italy có nền công nghiệp thuộc da nức tiếng thế giới từ gần 1000 năm nay, trong khi đó các nước khác chỉ bắt đầu với ngành công nghiệp thuộc da sớm nhất là từ thế kỉ 17. Ngoài sự lâu đời của công nghệ thuộc da, Italy còn đặc biệt hơn do có nguồn nước dùng để phục vụ cho việc thuộc da, ngâm da.v.v.. Một số nguồn nước ở Italy có chứa một số chất hóa học mà không nơi nào trên thế giới có được, các chất này lại đặc biệt tốt trong việc xử lý làm mềm, mịn da. Chính vì lẽ đó giày da Italy khác hẳn với da của các nước khác về độ mịn của bề mặt da cũng như độ mềm của da.
Ngoài những thương hiệu đã được khẳng định vị thế trên toàn thế giới, có mặt trên thị trường giày da nam Việt Nam đã lâu còn có những thương hiệu giày da nam Italy mà có thể ta chưa biết đến như: Ballin Franco, Sirenella, Leopoldo Giordano, Fabiano Ricci. Hoặc Minichino và Caponi cũng mới được đưa về với người tiêu dùng Việt Nam trong thời kì vài năm gần đây.
Với lực lượng hùng hậu của các thương hiệu giày da nam cùng với nền công nghiệp thuộc da lừng danh thế giới, rõ ràng giày da nam Italy là mặt hàng được những tín đồ yêu đồ da để ý hàng đầu.

NGUỒN: https://diogini.vn/giay-da-nam-cua-n...noi-tieng-nhat
__________________
DIOGINI chuyên các sản phẩm đồ da nam nhập khẩu chính hãng tại Italy. Tại https://diogini.vn các bạn có thể tìm thấy hàng ngàn mẫu giày da nam nhập khẩu phong cách, thắt lưng da nam xịn, ví da nam sành điệu, áo da nam cao cấp, DIOGINI uy tín bậc nhất Hà Nội
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:35 AM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.