Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > QUẢNG CÁO > Quảng cáo - rao vặt - mua bán
 
Trả lời
  #1  
Cũ 04-01-2013, 07:47 AM
ketbanshg ketbanshg đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2012
Bài gửi: 4.990
Mặc định TUYỂN MEMBER GỎ CAPCHA GIA CAO 20000/1$

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bạn đang là sinh viên? Bạn có thời gian rãnh rỗi? Bạn có 1 máy tính có kết nối Internet và bạn đang muốn kiếm thêm thu nhập ngoài việc làm thêm ở đâu đó? Công việc gõ Captcha sẽ là một lựa chọn đúng đắn trong vấn đề này.
Đối với công việc này, nó không đòi hỏi bạn phải có vốn đầu tư ban đầu, mà vẫn có thể kiếm thêm thu nhập, vậy Captcha là gì? Mình xin chia sẽ với các bạn. hập liệu online (gõ Captcha) có cách làm việc tương đối đơn giản so với các hình thức kiếm tiền trên mạng khác. Công việc của bạn là phải hoàn thành các đoạn mã captcha giống như ở khung comment bên dưới, Captcha là chương trình phép thử tự động được tạo ra với mục đích hầu hết mọi người có thể vượt qua, các chương trình máy tính hiện đại không thể vượt qua. Nói ngắn gọn captcha nhằm mục đích “phân biệt giữa người và bot“.
. Hiện nay thì công việc này rất phổ biến với đại đa số các bạn kiếm tiền trên mạng. Ở Việt Nam có nhiều bạn có thể đánh được 1000 - 1200 captcha / giờ, thậm chí 1500 captcha/ giờ. Như vậy chúng ta có thể nhận thấy 10$ / ngày từ công việc này không phải là điều không thể.
Đây là hình ảnh của captcha:
Qua một số khái quát trên thì bạn đã hiểu phần nào công việc đánh captcha kiếm tiền này là như thế nào rồi phải không? Có thể hiểu là website đang trả tiền captcha cho bạn họ cần vượt qua các captcha đó để thực hiện nhiệm vụ nào đó (có thể là tích cực hoặc tiêu cực như spam), nhiệm vụ của mình chỉ đơn giản là gõ những dòng captcha ấy và được tiền.

Mình đang có nhu cầu tuyển thành viên vào đội gõ Captcha, mình sẽ thanh toán lương cho các bạn ngay trong ngày nếu gõ đủ 1k captcha. Ai có hứng thú vui lòng liên hệ mình theo YH: nguyenhuuquypy2006 or Mail: huuquypy@gmail.com
Mình sẽ cấp acc và hướng dẫn đối với các bạn chưa biết còn bạn nao từng làm rồi thì mình se chỉ các bạn về việc tải phần mêm miễn phí buuteam.com về sử dụng
Cảm ơn các bạn đã quan tâm
Thanks
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:16 AM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.