Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > GIẢI TRÍ > Games > Game offline
 
Trả lời
  #1  
Cũ 04-01-2013, 02:45 PM
ttseo12 ttseo12 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Dec 2012
Bài gửi: 79
Mặc định BÍ QUYẾT CÂN BẰNG THỰC ĐƠN TIỆC CƯỚI 2013 TRỌN GÓI

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com



Một kinh nghiệm quan trọng nhất trong việc lựa chọnthực đơn tiệc cưới 2013 là cân bằng giữa những món thông thường, dễ ăn với các món ăn lạ miệng, độc đáo, tránh lựa chọn một thực đơn quá nhiều chất đạm và béo ngậy hay nghèo nàn để khiến thực khách phải ăn thêm sau khi rời khỏi tiệc cưới.



Chọn món ăn





Các nhà hàng tiệc cưới đều có bảng thực đơn tự chọn và thực đơn setting sẳn cho khách. Nếu bạn muốn tổ chức một tiệc cưới có màu sắc, phong cách riêng như tiệc cưới truyền thống Việt, Thái hay Hoa… không chỉ qua cách trang trí mà còn là từng món ăn thì phần thực đơn tiệc cưới 2013 tự chọn rất thích hợp. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn các món sao cho thật hài hòa.





- Theo vị đậm đà tăng dần: Bạn nên tránh món khai vị quá nhiều, món chính nhợt nhạt và món tráng miệng lạc lõng. Thay vào đó, các món khai vị nếu đơn giản thì đến món chính nên ấn tượng và đậm đà theo hương vị tăng dần. Điều này sẽ khiến thực khách cảm thấy không bị ngán hay quá no đến nỗi không thể ăn tiếp món tráng miệng.- Sắp xếp món chính theo nguyên liệu: Hãy chắc rằng bạn không muốn biến tiệc cưới của mình thành một bữa tiệc thịt bò, thịt heo hay thịt gà, thậm chí là tiệc rau. Hãy biết cân bằng và phối hợp các món ăn được chế biến từ nhiều nguyên vật liệu khác nhau để cho thực khách không bị nhàm chán hay quá ngấy, đồng thời tiết kiệm chi phí cho bạn. Nên xen kẽ các món rau xanh giữa các món ăn giàu chất đạm để tránh các vị khách không cảm thấy ngán, bị no hay đầy bụng.- Chọn theo cách chế biến: Sẽ là một bàn tiệc hoàn hảo nếu là sự kết hợp giữa các món nước và món khô, món nguội và món nóng, món béo ngậy và món rau xanh. Bạn cũng nên tìm hiểu xem các món chính đó sẽ ăn kèm với loại rau, bánh mì, nước chấm, nước sốt gì, có hương vị đặc biệt hay cách pha chế độc đáo nào không để mỗi món ăn đều có hương vị riêng biệt đồng thời không bị đối chọi lẫn nhau.


Thông thường một bàn tiệc trong nha hang tiec cuoi thường có khoảng 6 món ăn đã bao gồm món khai vị, món chính và món tráng miệng. Trong mỗi món lại ăn kèm với một “phụ kiện” riêng, góp phần làm cho món ăn thêm nhiều và khiến các vị khách nhanh no. Ví dụ các món Gà nướng muối ớt sẽ ăn kèm Xôi chiên, Lưỡi heo nấu đậu Bánh mì, Giò heo hầm hải sâm Bào ngư, Lẩu cá diêu hồng nấu riêu Bún tươi… nhưng đều được tính thành một món. Ngay cả món khai vị cũng có khá nhiều nhà hàng tiệc cưới dùng nhóm khai vị 1 món, 2 món hay 4 món.




Tuy nhiên nếu bạn chủ đích đặt thực đơn tiệc cưới 2013 theo kiểu ẩm thực Việt, Tây, Hoa, Thái… thì cũng có những đặc trưng món ăn riêng biệt và có một số lượng các món cần thiết.- Thực đơn kiểu Việt truyền thống thì bạn nên có khoảng 9 món để cho thực đơn tiệc cưới 2013 không quá nghèo nàn. Các món có thể bao gồm: súp, rau, nướng, món giàu chất đạm, cơm hoặc xôi và 1 món tráng miệng.- Thực đơn kiểu Tây có khá nhiều chất đạm nên bạn chỉ nên chọn khoảng 6 món cho bàn tiệc: 1 món khai vị, 1 món súp, 2 món chính, 1 món rau và 1 món tráng miệng.Kinh nghiệm trên thích hợp cho tiệc cưới thực hiện theo bàn 10-12 người và kéo dài trong khoảng 2 tiếng đồng hồ - thời gian buổi tiệc cưới thông thường. Để thực đơn của bạn hợp lý và hoàn hảo bạn nên tham khảo những người thân, bạn bè đã từng tổ chức tiệc cưới, trao đổi thêm với quản lý nha hang tiec cuoi hoặc đầu bếp trong trường hợp bạn muốn chế biến món ăn có hương vị đặc biệt.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:38 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.