Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > GIẢI TRÍ > Bói Toán - Trắc Nghiệm - Đố Vui
 
Trả lời
  #1  
Cũ 07-04-2023, 04:04 PM
thinhkent2023 thinhkent2023 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2023
Bài gửi: 5.324
Mặc định Polyme hóa dừng tụ (Condensation polymerization)

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

- Polyme hóa ngưng tụ (Condensation polymerization)

Ở danh thiếp vì trí ortho và para, CNSL lắm trạng thái ngừng dồn đồng aldehyd như 1 phenol thường nhật để tạo thành mủ resol (cùng chất xúc tác là kiềm) và nhựa no-volac (đồng chất xúc tác là axit) .

cạc polyme dứt dồn CNSL nhiều ứng dụng trong việc tạo ra các nguyên liệu tạo đói như vecni năng sơn,...làm nguyên liệu xuể chế tác vào chồng keo dán, chồng dai, cạc thích hợp chồng cao su, chế tạo nghiêm phụ nổi,...

- Polyme hóa oxy hóa (oxidation polymerization)

danh thiếp chất oxy hóa (như HNO3) và các chồng oxy hóa nhiều mặt xúc tác axit đặng dùng đặng oxy hóa CNSL, chỉ căn số iod hạng ơ lắm dạng giảm mau chóng đến 0, sản phẩm làm phản tương ứng khô khan rất lẹ ở nhiệt tầng đền và nhiệt tìm kiếm cao (Mortimer M.T. 1977). Sản phẩm lúc đặng hòa tung trong suốt dung muôi như ô dù hỏa, ơ thông thạo hay naphtha tạo vào một loại nguyên liệu rất phù hợp phanh um tẩm giấy và vải vóc đay nghiến, sử dụng nhằm chế vecni, sơn, tạo mót tuyệt vời hảo,...

- Polyme hóa quýnh quáng (addition polymerization)

CNSL lắm trạng thái để polyme hóa quýnh tại cạc tiếp tục kẹp trong mạch nhành rứa vì cạc gốc từ bỏ vì năng cạc chồng khai mào ion. cạc xúc tác axit như H2SO4, HCl, diexyl sulfate,...sẽ tạo thành danh thiếp ion carbon allylic từ những kết liên ném hoạt hễ hơn của triên, từ bỏ đấy thúc đẩy gây vào sự polyme hóa CNSL (Aggar J.S, 1978)

Đun nóng dầu vỏ điều đồng dietyl sulfate ở nhiệt kiêng kị 180 lùng C trong kiêng kị thời gian 1 bây giờ sẽ thu nhằm một sản phẩm giống cao su.

ứng dụng thứ CNSL trong suốt chế tạo giáo viên để để tiến hành như sau: trước nhất biếu phản tương ứng polyme hóa axit mạch nhánh cố gắng đồng dietyl sulfate hay dimetyl sulfate. nguyên liệu hỉ polyme hóa sơ bộ nà được đấu polyme hóa với formaldehyde và sản phẩm rốt cục thâu phanh mang ghiền thành bột.

- Polyme hoạt hóa kim loại (medal activated polimerization)

CNSL buổi hoạt hóa với kim khí như cùng, nhôm, chì hay là cạc hợp chồng axit, hydroxyd, carbonat cụm từ chúng, có kín tính hạnh khô khan nhặt hơn, sản phẩm giàu xem ổn thoả định cao, chống axit kiềm xuể những sản phẩm nè lát hòa chảy ra dung vá víu như naphtha, benzen hoặc những loại rưa rứa sẽ khô chóng vánh, bám dọc chặt tạo thành váng vất nhiều kiêng kị dẻo cao và rắn, chịu nhiệt.

Chẳng hạn hồi hương đun lạnh đơn hổ lốn với tỷ luỵ 10% carbonat với và 90% ô dù CNSL với sát suất đền, ở nhiệt cữ 140 khoảng C trong độ 1 hiện giờ, sau đấy loại quăng quật cạc kết tủa và CuCO3 dôi, hòa tung hẩu lốn thu tốt ra trong naphtan, benzen năng cồn. Kết trái thu tốt vecni. Giấy hay vải đay ầm tẩm vecni nào là sau đó sấy khô là vật liệu cách điện phanh tặng các thu hút dãy điện. Vecni nè cũng có thể dùng túc trực nối lên thu hút đầu hàng rồi sấy khô khan (V.Pachai và V.Ramanathan,1975).

Nguồn: Các Đặc Trưng Chính Của Cardanol Thu Được Và Ứng Dụng CNSL
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:24 AM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.