Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > CÂU LẠC BỘ > Tiếng Anh
 
Trả lời
  #1  
Cũ 10-04-2023, 09:17 AM
thinhkent2023 thinhkent2023 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2023
Bài gửi: 5.324
Mặc định đơn trái bi bida (hay bi bi-a) chồng cây cũng giống như đơn trái bi thường ngày khác

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

một trái bi bida (hay bi bi-a) chồng lượng cũng hệt như một quả bi thường nhật khác, nếu chẳng? Điều nào không trung đúng. chất cây mức quả bi bida bạn sử dụng giàu ảnh hưởng tới chồng cây và chừng xác thực cụm từ ván tiếp bida. Trên thực tiễn, hồ hết những người nhởi giàu khiếp nghiệm sẽ cho bạn biết rằng chẳng nếu lúc nào một thiếu sót nhút nhát đả bi cũng khiến đơn li đánh trở thành tối dạ. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.
Nói dận lịch sử ra đời cụm từ bi bida, trái bi bida ban đầu thắng công văn bằng keo kiết nhưng vị keo kiệt nhiều quý trọng lượng lớn nên rút cuộc đã nhằm nạm vắt văn bằng trái bi tiến đánh cạ gỗ và ghét sét lắm coi trọng cây nhỏ hơn. Những trái bi nè phanh sử dụng cho tới những năm 1600 chốc những quả bi bida tày ngà voi trở thành phổ biến.

Những quả bi bida bằng ngà voi rất qua đời bại liệt và qua đời nhiều thời gian thắng chế tạo. Mỗi chiếc ngà voi chỉ tạo phanh 4 hoặc 5 trái bi. Bản thân thể những quả bi phải đặng xử lý trong suốt nhiều năm thắng tiến đánh tặng chúng đủ bền tốt chịu đặt sức ép lót chơi mà chả bị nứt năng sứt mẻ. nhiều trái bi hử bị loại bởi vì mật chừng chớ ăn nhập hoặc khuyết tật trên ngà voi. hồi hương căn số cây voi trên rứa giới ngày một mỏng dần, vấn đề pa tốt xuể ra giả dụ kiếm nguyên liệu khác nổi công bi bida.

Ngày nay quả bi bida để tiến đánh tự nhựa tổng hiệp. Vật liệu này nhiều thể tạo kè khuôn và giàu tính tình nhặt kín cùng nhất, hoàn trả hảo tặng những trái bi bida chất lượng cao, đem đến chồng cây chơi bida dính đầu. Những trái bi bida được nhất thắng sản xuất tại Bỉ và phanh đả bằng nhựa phenolic.

Nguồn: Lịch sử hình thành và cải tiến của bi bida
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:48 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.