Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > CÂU LẠC BỘ > Thể thao
 
Trả lời
  #1  
Cũ 18-04-2023, 04:55 PM
cashew2023 cashew2023 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2023
Bài gửi: 5.224
Mặc định hột điều là thiệt phẩm canh đặc lắm dinh dưỡng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

hột điều là thật phẩm cô kín nhiều dinh dưỡng, cung vội vàng lượng hoặc cây đáng trần thuật. nhân dịp hạt điều giàu vì chưng dứa, mẫm và lắm hương vì dễ chịu, có thể sử dụng ăn sống hay sang trọng chế biến. Điều cũng là đơn nguồn chồng bụ vô hình quan yếu trong chế tìm thang uống, để sử dụng rộng rãi theo có cách khác rau.

Nhân điều là chốn chứa dinh dưỡng chính, thành phần dinh dưỡng tổng trạng thái gồm protein 18,4%, chồng bụ 46,3%, carbohydrate 28,7% và 6,6% cạc dưỡng chồng khác. song song hạt điều đương chứa chấp hoặc lượng khá lắm đồng 100 gam hột điều giàu thể cung vội 605Kcal, tương đang 30% năng cây cần nộp mỗi ngày.
- ngụ lượng vitamin:
Vitamin C (Ascorbic acid) 1 mg
Vitamin B1 (Thiamine) 0.25 mg
Vitamin B2 (Riboflavin) 0.34 mg
Vitamin PP (Niacin) 2.4 mg
Vitamin B5 (Pantothenic acid) 0.864 mg
Vitamin B6 (Pyridoxine) 0.417 mg
Folat (Folate) 25 µg
Vitamin B9 (Folic acid) 0
Vitamin H (Biotin) 0
Vitamin B12 (Cyanocobalamine) 0
Vitamin A (Retinol) 0
Vitamin D (Calciferol) 0
Vitamin sợ (Alpha-tocopherol) 0.9mg
Vitamin K (Phylloquinone) 34.1 µg
Bảng 4. hàm lượng Vitamin nhiều trong suốt 100g hột điều

hột điều là loại hạt có chồng vitamin cùng da thể lắm loại vitamin cần thiết tặng thân thể như B1, B2, PP, B5, B6, Folat, sợ, K (Bảng 4)

Vitamin PP (đương nhiều tên đòi khác là Vitamin B5) là vitamin dồi dào nhất có trong suốt hột điều với hàm lượng lên đến 2,4mg trên 100g hạt điều. Vitamin PP giàu tác dụng giảm ngụ cây Cholestorol xấu, ngăn dự phòng bệnh lòng mạch và tương trợ tăng cường chức hoặc não.

Vitamin C đứng cụm từ hai trong cư trú lượng danh thiếp loại vitamin có trong suốt hột điều. trong suốt thân thể, vitamin có vai trò quan yếu trong việc kích thích thú tạo colagen thứ mô liên kết, xương sụn, song song kích thích thú hoạt đụng mức lắm kia quan lại trong thân thể, giúp tăng sức phanh kháng và chóng lành lốt thương.

Vitamin ngại cũng là loại vitamin dồi dào giàu trong suốt hạt điều, giúp ngăn chắn ngăn chắn quá trình oxy hóa cạc thành phần cần yếu trong suốt tế bào, tương trợ khả hay hấp thu vitamin A hạng thân, giúp thân thể cản đề phòng xơ vữa hễ mạch và nguy tê danh thiếp bệnh nguy hiêm như ních tiết kia lòng, vẽ vời biến huyết quản óc. nhiều trạng thái thấy rằng cư trú cây vitamin ngại trong hạt điều nhiều trạng thái là một nhân tố lắm nướu trong suốt dài hiệp được sử dụng trong suốt chế cữ bát uống ngữ những người cao thời đoạn và những người nhiều nguy kia đắt bệnh tâm mạch cao. Vitamin sợ cũng là đơn chồng chống oxy hóa khoẻ mẽ và là môt chồng nhiều vai trò quan yếu trong suốt quá đệ dời hóa lipid. Thông thường, những đứa ở kiếm tuổi đứng tuổi thường có nguy cơ mắc phải danh thiếp bệnh đi dạ mạch cao hơn. bởi thế, việc dùng đơn lượng rỏ hạt điều trong chế độ tợp uống nhiều thể tương trợ trong việc kiểm kiểm tra cạc bệnh phăng tim mạch.

Vitamin B5 lắm cư trú lượng tương đối lớn trong hạt điều cùng 0,864mg trong 100g hột điều, giàu vai trò quan yếu trong suốt việc tương trợ quá đệ dời hóa thức đớp vách năng lượng, song song hỗ trợ cơ thể trong suốt quá đệ tạo vào các tế bào tiết. đặc bặt, vitamin B5 giàu rất có ích lợi giúp biếu làn da khỏe bạo.

Vitamin B6 xâm chiếm ngụ cây 0,417mg trong suốt 100g hạt điều. Vitamin B6 giàu tác dụng tham gia ra quá đệ tổng hạp lipid, glucid và protein, giúp bảo rệ dạ mạch và giảm nguy tê xơ vữa hễ mạch.

Vitamin B2 có ngụ lượng 0,34mg trong 100g hột điều. Vitamin B2 nhiều vai trò quan yếu trong việc giúp thân thể thu nạp danh thiếp vitamin và khoáng chất khác, lắm tác dụng chống oxy hóa và ngăn phòng ngừa danh thiếp bệnh đi mắt.

Nguồn: Thành Phần Dinh Dưỡng Của Hạt Điều – Hàm Lượng Vitamin, Caroten Và Axit Béo
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:33 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.