Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > VÒNG TAY BẠN BÈ > Giao lưu - Kết bạn
 
Trả lời
  #1  
Cũ 13-05-2023, 12:07 PM
thinhkent2023 thinhkent2023 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2023
Bài gửi: 5.324
Mặc định Luật thi tiếp kiến và cách được giật thắng lợi trong suốt sứt tiếp

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nếu bạn là đơn người lắm ham đi bộ môn bida lỗ lã, chắc chắn bạn sẽ không thể quăng quật sang trọng bài bác viết bay bida 9 bi. Ngày hôm nay Thịnh Kent sẽ giới thiệu cho bạn một cách gì ngày tiết và dễ hiểu nhất đi cách chơi bida 9 bi với gã gọi quốc tế là pool 9 ball.



Luật thi cử tiếp tục và cách nổi chiếm thắng lợi trong suốt trận đấu

Trên bàn bida 9 bi sẽ có 9 bi đích giàu số trật tự từ 1 tới 9 và bi cái màu trắng. mục tiêu cụm từ trò chơi là công bi số mệnh 9 lâm xuống lỗ trong suốt 1 vố đả đúng luật. Tại mỗi cốp đánh nếu đảm bảo bi cái chạm vào hòn bi có số trật tự thấp nhất trên bàn. viên bi này cũng không cấp thiết phải phắt vào lỗ lã tại li đánh đấy.

giả dụ bạn đánh thượt thì đối thó sẽ là người thực hành vố làm tiếp tục theo đồng những bi đương lại trên bàn theo đúng luật nhởi nêu trên. Người nào là phạm lỗi thì người đang lại sẽ đặt quyền đặng bi cái ở bất căn cứ vì chưng trí nào là được ép đầu dò đua tiếp ngữ tui. Người này đặt đủ mạng ván theo quy toan thời sẽ tranh thắng lợi trong trận tiếp tục.

Những thông báo chung nêu trên là những nội dung căn bản mức bộ hoa bida 9 bi. ngoại giả giàu đơn số lưu ý bạn cần phải nỗ lực tinh tường trước nhút nhát chơi.

1. Cách thắng thắt đầu ván đấu

danh thiếp viên bi mục tiêu sẽ nổi xếp đặt vách ảnh thoi theo khuôn tam giác giàu sẵn. Bi số mệnh 1 sẽ ở nóc ảnh thỏi và bi số mệnh 9 ở giữa, danh thiếp bi đang lại nhiều thể sắp xếp tùy ý.

Sau lót hoàn thành việc tập bi, đơn trong suốt hai người chơi sẽ thực hiện cú tiến đánh đề đặng bắt đầu ván tiếp. rưa rứa như danh thiếp kiểu nhởi khác, người đề có trạng thái là người thắng năng bại ở ván trước hay 2 tê thủ sẽ luân phiên đề. Điều nào là tùy trêu vào quy toan mực mỗi sứt nối.

2. thực hiện cốp đề pa đúng luật

củng đánh đề pa đúng luật cần nếu như khiến tặng bi cái chạm ra bi mạng 1. Ngoài ra, li tiến đánh giả dụ làm tặng ít ra 4 bi mục tiêu chạm vượt hoặc chí ít 1 bi mục tiêu lâm ra lỗ. nếu như đừng đạt danh thiếp đề nghị trên năng bi cái sa vào lỗ/văng khỏi bàn thì xem như cốc làm tội lỗi và tê thó đương lại sẽ nép đầu lần nhởi thứ mình đồng bi cái ở bất cứ vì trí này tùy ý.

phải cốp đả đề khiến tặng bi mục tiêu sớt ra khỏi bàn thời cũng tính nết như tội. Ngoại trừ bi số phận 9 thời các bi mục tiêu khác sẽ chớ thắng tốt lại bàn nếu như bị bắn vào.

3. danh thiếp bước tiếp chuyện theo thứ ván tiếp tục

Sau cốp làm đề hợp lệ, tê thó có quyền thực hành đơn cốc công an tuyền nổi tạo nướu nỗ lực biếu mình. trong cốp đả này, bi cái không cần chạm bi đích năng chạm ra băng nhóm. Trước chốc thực hiện củng công nào là thời cơ thó nếu như thông báo biếu người điều hành sứt đấu Nếu giò thì đây sẽ là đơn cú làm thường ngày.

Sau lần làm an tinh, người chơi đương lại sẽ đánh đồng do trí bi cái nổi được lại hay yêu cầu đối phương thực hiện thêm 1 củng đánh an rành.

Sau lót hử thực hiện câu công khai cá không an rõ, người chơi sẽ đừng nhằm phép thực hành vố công an rõ nữa.

Nguồn: Cách chơi bida 9 bi
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:07 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.