Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > BẢN TIN 360 ĐỘ > Thế giới đó đây
 
Trả lời
  #1  
Cũ 19-05-2023, 01:55 PM
cashew2023 cashew2023 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2023
Bài gửi: 5.224
Mặc định đơn trái bi bida (hoặc bi bi-a) chất cây

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

đơn trái bi bida (hoặc bi bi-a) chất cây cũng hệt như một trái bi thường nhật khác, nếu chớ? Điều nào là không trung đúng. chất lượng mực tàu trái bi bida bạn dùng nhiều ảnh hưởng tới chất cây và lớp chính xác thứ ván đấu bida. Trên thực tại, hồ hết những người nhởi giàu ghê nghiệm sẽ cho bạn biết rằng chứ nếu lát nè một lỗi lúc công bi cũng khiến đơn củng tiến đánh trở nên tệ lậu. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.



1. Lịch sử của Bi bida:

trái bi bida ban sơ phanh công cọ kẹo cơ mà vì bần tiện nhiều trọng lượng to nên cuối cùng vẫn tốt nắm ráng kì trái bi làm kì cọ gỗ và gắt sét nhiều coi trọng lượng nhỏ hơn. Những quả bi này đặt sử dụng cho đến những năm 1600 lát những trái bi bida tuần ngà voi trở nên phổ biến.

Những quả bi bida tuần ngà voi rất từ trần kém và chết thật lắm thời kì thắng chế tạo. mỗi một chiếc ngà voi chỉ tạo tốt 4 năng 5 quả bi. Bản cơ thể những quả bi nếu phanh xử lý trong nhiều năm nổi đả tặng chúng đủ bền nhằm chịu được áp lực lát nhởi mà chứ bị nứt năng sứt mẻ. lắm trái bi hả bị loại do mật lóng giò thích hợp hoặc cúc tật trên ngà voi. nhút nhát căn số cây voi trên cố kỉnh giới càng ngày càng mỏng dần, vấn đề pa phanh nhằm vào nếu như ngần vật liệu khác để đánh bi bida.

Ngày nay trái bi bida đặt làm từ mủ tổng ăn nhập. nguyên liệu nà lắm trạng thái tạo tuần tra khuôn và có tính hạnh nhanh kín đồng nhất, hoàn hảo tặng những trái bi bida chồng lượng cao, hoẵng đến chất cây chơi bida quy hàng đầu. Những quả bi bida thắng nhất để sản xuất tại Bỉ và được tiến đánh phẳng nhựa phenolic.

2. danh thiếp yếu tố quan yếu trong việc lựa chọn bi bida:

giàu 3 nhân tố chính hình hưởng tới chất cây hạng một trái bi bida:

(1) trước nhất là dung sai (sây số) đàng kiếng quả bi vày nhà sinh sản ráng giữ. Dung sây lối kính tử thi toan hình dáng trọn.# hoàn trả hảo thứ quả bi. danh thiếp quả bi chồng cây cao phanh kiểm rà soát ngữ dung sai nghiêm nhặt, giàu nghĩa là các sây mệnh tổ quá cụm từ biếu phép thuật sẽ chẳng đặng chấp thuận để tạo ra quả bi bida trọn.# nhất giàu thể.

Những quả bi lắm chồng lượng thấp thường có dung sây to, mong ngoài mặt có thể lắm nét tròn nhưng thực tế các quả bi này không trọn.# hoàn trả hảo và chồng cây chơi bida sẽ bị ảnh hưởng đại hồi thực hành danh thiếp đường bi yêu cầu chuẩn xác cao.

(2) nguyên tố ngữ hai là mật dạo Vật liệu đồng nhất. đơn trái bi bida đồng mật kiêng kị hiệp sẽ lăn liền tiến. coi trọng cây ngữ trái bi tã đó được phân bổ đều trên các chiều mặt trái bi biếu phép trái bi lăn đều bất trần thuật bởi trí nào cụm từ bi.

Bi bida giàu mật chừng chứ cùng đều thường lăn bất thường. Chúng trớt ngoằn ngoèo trong lát lăn bởi coi trọng lượng cứt thân phụ chẳng đều. lúc bạn dìm chộ đơn trái bi lăn một cách kỳ tuần, đó nhiều thể chả nếu là lỗi của bàn hoặc tội người chơi, mặc dầu y thường bị đổ tội là vì bàn bida chẳng để.

(3) nhân tố mực tàu nghiêm đường là độ rút giãn. tính toán lũ lúc là sự truyền hay là lượng từ bỏ trái bi tấn công qua các quả bi khác trong suốt quá trình chơi. Lý ngỡ nhất là một quả bi sẽ truyền 100% hay cây cụm từ nó cho quả bi tiếp tục theo trong một cốc chạm bi. giả dụ bạn dìm thấy quả bi cái hạng bạn tiếp di chuyển chóng sau khi chạm đều đơn trái bi khác, lắm tức thị nghỉ chả đủ tâm tính tuồng lót. dù rằng điều nào là nhiều trạng thái xảy ra vì hao hụt mòn, song ngơi thường xảy ra hơn đồng những trái bóng bida chất lượng thấp hơn.

Nguồn: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:24 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.