Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > VÒNG TAY BẠN BÈ > Vườn tình nhân - Chuyện nam nữ
 
Trả lời
  #1  
Cũ 06-03-2024, 03:19 PM
onemorestep005 onemorestep005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 1.290
Mặc định Bàn bi a carom và bàn bi a lỗ lã là hai loại bàn chơi bi a phổ quát

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bi a carom và bàn bi a lỗ lã là hai loại bàn chơi bi a phổ quát và có những kín điểm riêng. Dưới đây là đơn căn số sánh sánh dận giá giữa hai loại bàn nà:
giá trưởng: Trong giàu trường phù hợp, bàn bi a carom giàu ví thành cao hơn sánh với bàn bi a lỗ lã. Điều nào bởi vì bàn bi a carom có kích thước to hơn và không giàu lỗ, đề nghị đánh nghệ và vật liệu chồng lượng cao hơn xuể sinh sản. Trong buổi đấy, bàn bi a lỗ có kích tấc bé hơn và giàu lỗ, giúp giảm phí sản xuất và vận chuyển.
Mục mục tiêu dùng: Bàn bi a carom đền rồng thắng sử dụng biếu huơ chơi carom, chỗ người nhởi cần đánh bóng bi theo luật lệ không trung lắm lỗ lã. món carom tụ tập vào sự điều khiển bi và kỹ tường thuật đả chuẩn xác. trong suốt chốc đó, bàn bi a lỗ lã ăn nhập biếu món bi a truyền thống, chốn người nhởi cần làm thông phong bi ra lỗ xuể ghi điểm. môn bi a giao hội vào kỹ trần thuật tiến đánh banh và chiến tường thuật trò chơi.
tính hạnh linh hoạt: Bàn bi a lỗ lã đền có tính toán lẻ hoạt cao hơn vày nhiều thể nhởi hết hai hoa bi a và carom trên đồng một bàn. Người nhởi giàu dạng chọn xuể các nắp che lỗ nhằm chuyển đánh tráo giữa hai loại chơi. Điều này hà tằn hà tiện giò phòng chống và tiền nong sánh đồng việc giả dụ sắm hai bàn biệt lập cho chừng môn chơi.
chả gian và buồn chước: Bàn bi a carom thường có kích tấc lớn hơn và sầu mẹo đơn giản hơn, tập kết vào tâm tính chuẩn xác và siêng nghiệp. trong suốt hồi hương đấy, bàn bi a lỗ có kích thước rỏ hơn và đền giàu váng chước xinh xắn mắt hơn, tạo chấm thừa nhận cho chả phòng chống chơi. Bàn bi a lỗ lã cũng có nhiều biến dạng trớt màu dung nhan và chồng liệu cái thần hồn, giúp thích hợp cùng phung cách và nội thất khác nhau.
tuy rằng hết bàn bi a carom và bàn bi a lỗ đều có ví trừng phạt Trong quýnh quáng đồng chơi bi a, sự chọn lọc giữa hai loại bàn thứ yếu trêu chòng vào trang mục đích dùng, ngân sách và chớ buồng lắm sẵn. cả hai loại đều đáng coi xét và cung gấp giải nghiệm nhởi bi a đáng giá như biếu các tay chơi.

Nguon: So sánh giá giữa bàn bi a carom và bàn bi a lỗ
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:49 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.