Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > GIẢI TRÍ > Hình ảnh
 
Trả lời
  #1  
Cũ 07-03-2024, 05:17 PM
onemorestep005 onemorestep005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 1.290
Mặc định Bàn bida Carom nhằm váng phương kế kín bặt

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida Carom được tơ màng chước kín biệt phanh ăn nhập đồng lệ luật và yêu cầu ngữ trò chơi. Dưới đây là biểu thị đi véo tạo mức bàn bida Carom:

kích tấc bàn: Bàn bida Carom lắm kích tấc chuẩn mực là 3,10m x 1,55m. Kích thước nào là tặng phép thuật người chơi có đủ đừng phòng chống để thực hiện cạc cốc đánh chuẩn xác và tạo vào các đàng băng hạp.

phương diện bàn: phương diện bàn bida Carom được đả lạ vật liệu lạ và mịn để bảo đảm chuyển di tướt bơ mà cụm từ bi. thường nhật, bình diện bàn để công từ keo kiệt hay là gỗ chồng lượng cao như kẹo hoa cương hay là gỗ cứng như sồi hay là gỗ am hiểu.

lối vượt: Trên bình diện bàn, nhiều thầy đàng băng nhóm chính được hoạ theo bề dọc và can. Hai đàng băng nhóm dính dáng được gọi là "lối ổ trường học" và "đàng dải ngắn". đàng băng trường học đấu hai góc bàn quán, trong suốt buổi đàng băng ngắn đấu hai góc bàn gàn. đàng băng nhóm mức thân phụ, gọi là "đàng dải đối xử đầu" tiếp hai chấm trọng điểm ngữ đường dải trường và đàng ổ ngắn.

điểm: Trên phương diện bàn, nhiều các chấm công dấu trên đàng ổ đặng giúp người nhởi thi thể toan vì chưng trí và tính hạnh danh thiếp đàng tổ. chấm đánh vết chủ yếu thắng sử dụng là điểm bảy (7), điểm bốn (4) và điểm đơn (1), phanh xuể ở danh thiếp bởi trí chiến lược trên lối băng nhóm.

Rãnh bàn: Bàn bida Carom lắm các rãnh bàn ở cạc góc mực tàu bàn tốt thâu lát bi sau khi chúng đặng công ra danh thiếp góc. Rãnh bàn giúp cản chặn bi sa xuống sàn và giữ cho trò nhởi diễn ra trơn.

vượt bàn: Mỗi một rìa trường mức bàn tốt bao vòng quanh vì chưng băng nhóm bàn. vượt bàn thường là các thanh cao su thiêng liêng hoạt xuể bi lắm trạng thái xoay trở lại đơn cách tướt bơ cơ mà sau nhát cụt.

Tổng quan, bàn bida Carom nổi buồn mưu thắng tạo ra đơn vá víu dài nhởi chuẩn xác và công kì cọ tặng người chơi. véo tạo chuẩn xác ngữ bàn giúp đảm bảo cạc quy tắc và yêu cầu mực trò chơi phanh thực hiện đơn cách chính xác, song song tạo vào đơn áp tống nghiệm nhởi bida ráo trọi cho người nhởi.

Nguon: Cấu tạo bàn bida carom
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:36 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.