Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > CÂU LẠC BỘ > Thời trang - Sân khấu - Điện ảnh
 
Trả lời
  #1  
Cũ 29-07-2013, 02:47 AM
samtdo0206 samtdo0206 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jul 2013
Bài gửi: 37
Mặc định Bí mật ‘cơn sốt’ nâng mũi Hàn Quốc

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

nguồn: http://nangmui.org/bi-mat-con-sot-na...-han-quoc.html

phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc để có vẻ đẹp như sao Hàn đang là trào lưu diễn ra trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Sở hữu vẻ đẹp như sao Hàn là mong muốn của bất kỳ ai
Sở hữu vẻ đẹp như sao Hàn là mong muốn của bất kỳ cô gái nào, điều đó lý giải tại sao trào lưu phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc lại đang lan rộng tại Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Trong những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc thì thẩm mỹ nâng mũi là một trong những phẫu thuật được thực hành nhiều nhất, đồng thời cũng là kỹ thuật thẩm mỹ cho kết quả đẹp nhất.

Giấc mơ đẹp như sao Hàn nhờ phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc
Từ lâu, Hàn Quốc đã nổi tiếng là nhà nước có nền công nghệ thẩm mỹ tiền tiến được cả thế giới công nhận. Đặc biệt, Khi xem phim Hàn Quốc mọi người đều kinh ngạc sao diễn viên Hàn Quốc ai cũng có khuôn mặt chữ V, mắt hai mí to tròn và đặc biệt dáng mũi cao, thư thái. Sự thật là 80% diễn viên Hàn Quốc phẫu thuật chỉnh hình mũi với công nghệ thẩm mỹ đương đại. Các thầy thuốc phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc đã tạo ra thương hiệu nức danh cho mình khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ.

phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Thấu hiểu mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp khuôn mặt, dáng mũi của chị em Á Đông, kỹ thuật nâng mũi S-line theo công nghệ Hàn Quốc bằng sụn tự thân ra đời. Đây là một giải pháp tối ưu để sở hữu một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt nhưng vẫn bảo đảm tính an toàn, kết quả vĩnh viễn, không đau, không để lại sẹo.

Nâng mũi S-line tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Luôn đi đầu trong việc vận dụng công nghệ tiền tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng, đặc biệt với công nghệ nâng mũi S-line Hàn Quốc, Kangnam tự hào là địa chỉ nâng mũi uy tín lừng danh trong và ngoài nước. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, kĩ thuật nâng mũi S-line được thực hiện bởi hàng ngũ thầy thuốc đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, được đào tạo bài bản và có thời kì tu nghiệp tại các nước phát triển như Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan…cùng các bác sĩ và chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ lừng danh Hàn Quốc, cam kết mang đến cho khách hàng kết quả nâng mũi hoàn mỹ nhất. Mặt khác, hàng ngũ bác sĩ tại TMV Kangnam đã được các thầy thuốc tại Hàn Quốc chuyển giao công nghệ, vì thế kỹ thuật nâng mũi Sline được thực hành theo đúng quy trình và tiêu chuẩn Hàn Quốc nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến với TMV Kangnam.


Quy trình phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Một trong những đặc điểm quan trọng nhất trong nâng mũi S line Hàn Quốc là vùng đầu mũi được ghép từ sụn lấy từ các bộ phận khác trên thân thể bạn như sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn tai nên việc bị đào thải là ít xảy ra đồng thời dưới bàn tay của các thầy thuốc đầu mũi của bạn sẽ thon gọn, dài và hai lổ mũi tạo hình hạt chanh như mũi của các ngôi sao Hàn Quốc. đồng thời, kỹ thuật này còn khắc phục tối đa những biến chứng như chảy máu, nhiễm trùng, dị ứng với thuốc. Hay sống mũi lệch, sống mũi cao quá mức, sẹo xấu… Mặt khác, thời kì phẩu thuật nâng mũi S-line rất ngắn, khách hàng phục hồi nhanh, ít đau đớn trong và sau phẫu thuật.


Bạn có thể tìm hiểu thông tin và đặt câu hỏi về Nâng mũi S-line Hàn Quốc tại đây. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ:
Thẩm mỹ viện Kangnam
Hà Nội: 39 Quang Trung - Hoàn Kiếm Tel: 04.62.55.99.77 Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C - Đường 3/2 - Quận 10 Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0969.999.777
Hotline: 1900 6089
Website: http://thammyvien.org/
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:54 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.