Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > CÂU LẠC BỘ > Thời trang - Sân khấu - Điện ảnh
 
Trả lời
  #1  
Cũ 30-07-2013, 02:34 AM
samtdo0206 samtdo0206 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jul 2013
Bài gửi: 37
Mặc định Hút mỡ bụng cho nam giới bằng công nghệ hiện đại

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

nguồn: http://hutmobung.vn/tin-tuc/hut-mo-b...-nghe-hien-dai

Ngày nay, không chỉ có các chị em , nhu cầu làm đẹp của các đấng mày râu cũng ngày càng tăng cao . Trong đó , hút mỡ bụng cho nam giới cũng thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng trong thời kì gần đây

Do nhu cầu làm việc, quan hệ giao tiếp nhiều, dùng nhiều rượu bia dẫn đến tình trạng tích mỡ thừa ở vùng bụng. Tình trạng trữ mỡ thừa càng ngày càng nhiều, dân gian thường gọi là bụng bia,…, làm cho quí ông mất tự tín khi giao thiệp. quan yếu hơn, tình trạng tích trữ mỡ thừa còn dẫn đến nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài như: tiểu đường, tim mạch, tai biến,…
Có nhiều phương pháp làm giảm lượng mỡ thừa vùng bụng. Một trong những phương pháp làm giảm mỡ thừa nhanh nhất, hiệu quả nhất là hút mỡ bụng. Hiện nay, với sự phát triển của y học thẩm mỹ, hút mỡ bụng kỹ thuật mới cho nam giới đã có nhiều tiến bộ, hiệu quả hơn, an toàn hơn.
Hút mỡ bụng an toàn bằng laser Lipo
thân sẽ gọn như ý chỉ trong một lần độc nhất vô nhị khi dùng liệu pháp Laser Pharaon Lipo. Đây là công nghệ mới nhất cho phép thầy thuốc thực hành các thao tác gây tê cục bộ, sau đó lấy đi mỡ thừa trên toàn thân và căng da chảy xệ thật nhẹ nhàng, hiệu quả chỉ trong một lần.


Phương pháp điều trị này đã được FDA chứng thực tính an toàn và hiệu quả của nó. Sau khoảng 30 đến 60 phút tiến hành lấy mỡ bằng Laser Pharaon Lipo, người điều trị sẽ cảm thấy khôn cùng thoải mái và yên tâm vì không cần phải nằm viện, mau chóng ổn định công việc, sinh hoạt thường nhật. Đặc biệt là không hề đớn đau hay chảy máu trong tất tật quá trình trị liệu nhờ nhiệt lượng laser không không gây ảnh hưởng đến những vùng xung quanh như dây thần kinh hay các huyết quản.
Hút mỡ bụng cho nam giới và điều cần biết
Điều này sẽ cho bạn thời cơ để tìm hiểu toàn bộ về hút mỡ, và đặc biệt hơn những gì có thể thực hiện cho bạn. Tham vấn là miễn phí, cho nên bạn nên tận dụng để trong đổi những thông báo mà bạn cần biết.


Bác sỹ phẫu thuật sẽ khám vùng cần hút mỡ và cho bạn biết tất cả về thủ tục, lợi điểm và lỗi. thành thử, bạn có thể đưa ra quyết định đồng ý thực hiện ngay sau khi bác sĩ tham mưu, khám và tính tình các chỉ số kỹ lưỡng. thường
Qui trình hút mỡ bụng cho nam giới tương đối đơn giản và chóng vánh. trước tiên, bạn sẽ được lấy 2ml máu để làm các xét nghiệm cần thiết kiểm tra sức khỏe (quá trình này mất thời gian khoãng 1 giờ, trong thời gian chờ kết quả, quí ông sẽ được thu xếp nghỉ trong phòng có đầy đủ tiện nghi kể cả internet để quí ông có thể tranh thủ giải quyết công việc qua mạng). Sau đó quá trình hút mỡ thừa ở vùng bụng sẽ được thực hành tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ bảo đảm tính an toàn, quá trình này mất khoãng 1 đến 1,5 giờ tùy vào lượng mỡ thừa nhiều hay ít. Sau khi hút xong, quí ông chỉ cần nằm nghĩ tại bệnh viện khoãng 2 giờ là có thể tự về nhà.
Tìm hiểu thêm tại đây : http://hutmobung.vn
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10 Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0969.999.777
Website: http://thammyvien.org/
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:12 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.