Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > CÂU LẠC BỘ > Thời trang - Sân khấu - Điện ảnh
 
Trả lời
  #1  
Cũ 30-07-2013, 03:50 AM
samtdo0206 samtdo0206 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jul 2013
Bài gửi: 37
Mặc định Tác dụng của hút mỡ bụng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

nguồn: http://hutmobung.vn/tin-tuc/tac-dung-cua-hut-mo-bung

giờ, ngành công nghệ dịch vụ hút mỡ bụng đang đích thực dành được nhiều sự quan tâm của đông đảo người dân trong thời kì gần đây . Vậy tác dụng của hút mỡ bụng là gì ?

Đối với sức khỏe ?
Chúng ta đều biết rằng lượng mỡ vùng bụng ở trong cơ thể ( thường hội tụ nhiều vùng bụng ) có ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe . Theo các cuộc nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học Mỹ cho thấy lượng mỡ bụng có mối can hệ khăng khít với một số bệnh lý nguy hiểm như tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp , xơ vữa động mạch , gan nhiễm mỡ….



Điều đặc biệt, ở một số đàn bà sau sinh nếu lượng mỡ ở vùng bụng tích trong một thời kì dài có thể gây ra chứng bệnh tiểu đường nguy hiểm . Đối với nam giới , béo bụng rất dễ sảy ra khi bạn bước qua độ tuổi 30 . Bởi lẽ, tại thời khắc này , phần lớn người đàn ông đã có sự thành đạt trong cuộc sống phối hợp với một số nếp lười vận động, thuốc lá, rượu bia , ăn uống thiếu khoa học sẽ dẫn đến thực trạng béo bụng ở nam giới ngày càng gia tăng . Và kèm theo đó , nam giới phải đối diện với những bệnh lý nguy hiểm như gan nhiễm mỡ, tiểu đường, cao áp huyết ….
Đối với độ tuổi đứng tuổi , lượng mỡ điển tích lâu năm hầu như chơi thể giảm được phối hợp với một số biến đổi lớn về hormone nội tiết trong cơ thể như stress , mất ngủ sẽ có nguy cơ mắc nhiều chứng bệnh hiểm nhất trong thời đoạn này .
Xin nói thêm rằng , lượng mỡ bụng còn nguy hiểm hơn mỡ ở bất cứ cơ quan nào khác trên thân, vì nó sinh ra các tín hiệu hóa học kích thích các nguy cơ mắc bệnh đe dọa đến tính mệnh con người. bởi vậy, giảm cân có vai trò quan trọng đối với sức khỏe và chất lượng cuộc sống của con người . Hiện nay, hút mỡ bụng bằng laser Lipo đang được coi là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện thời . Đây là công nghệ tiên tiến của Mỹ đã được FDA chứng minh tính an toàn và hiệu quả vượt trội mà công nghệ này mang lại . Ưu điểm trổi của công nghệ này chính là cơ chế loại bỏ triệt để lượng mỡ vùng bụng bằng nguồn năng lượng chuyên biệt của laser Lipo sau đó hóa lỏng lượng mỡ thừa và đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng . Chỉ sau một lần điều trị duy nhất, lượng mỡ vùng bụng sẽ được loại bỏ tới 95 %, hoàn toàn không gây thương tổn hay bất kỳ biến chứng nguy hiểm nào tới các vùng lân cận . Chính vì thế, hút mỡ bụng sẽ là giải pháp an toàn và hiệu quả giúp bạn phòng ngừa nguy cơ mắc một số bệnh lý hiểm trong cuộc sống
Đối với thẩm mỹ ?


hồ hết nữ giới sau sinh đều gặp phải tình trạng lượng mỡ tích trữ quá nhiều vùng bụng gây mất thẩm mỹ khiến chị em trở thành mất tự tin , ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống cũng như hanh phúc gia đình. Chính thành ra, hút mỡ bụng bằng laser Lipo sẽ giúp bạn sớm lấy lại vóc dáng cân đối , giúp thân thể trở nên khỏe khoắn, săn chắc lấy lại sự tự tin cho chị em , đồng thời chất lượng cuộc sống cũng được cải thiện rõ rệt .
Tìm hiểu thêm tại đây : http://hutmobung.vn
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10 Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0969.999.777
Website: http://thammyvien.org/
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:12 AM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.