Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > CÂU LẠC BỘ > Thời trang - Sân khấu - Điện ảnh
 
Trả lời
  #1  
Cũ 13-08-2013, 10:28 AM
samtdo0206 samtdo0206 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jul 2013
Bài gửi: 37
Mặc định Cách làm mờ tàn nhang trên mặt hiệu quả

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

nguồn: http://thammyvien.org/tin-tuc-c108/c...-hieu-qua-n512

Khi bước sang tuổi ngoài 30 , một trong những dấu hiệu lão hóa khiến bạn lo lắng nhất chính là những đốm tàn nhang trên mặt . Hãy tuyển lựa cho mình một trong những cách làm mờ tàn nhang trên mặt hiệu quả sau đây để mau chóng loại bỏ những đốm tàn nhang lì lợm này nhé!

Cách làm mờ tàn nhang trên mặt hiệu quả bằng liệu pháp tự nhiên
- Bạn có thể coi sóc làn da bị tàn nhang bằng mặt nạ bột nghệ tự chế. Chỉ cần cho một thìa bột nghệ và một thìa sữa chua trộn lẫn với nhau thành hẩu lốn lệt sệt và thoa chúng trên mặt có tàn nhang sẽ giúp loại bỏ dần tàn nhang và cho bạn một làn da khỏe đẹp trẻ ranh.

- Lấy một vài chiếc lá bạc hà giã nát, trộn cùng một quả chuối xay nhuyễn. Đắp hỗn tạp này lên mặt, để ý tránh xa vùng da mắt. Loại mặt nạ này đồng thời làm mờ tàn nhang cũng như các điểm vết khác trên khuân mặt.
- Nếu bạn muốn tàn nhang biến mất một cách thiên nhiên nhất có thể, hãy ghé thăm cửa hàng tạp gần nơi bạn ở. Chọn mua một quả chanh và một quả cam; ép lấy nước để vào một chiếc bát rồi trộn thêm một thìa cà phê sữa chua để tạo hỗn tạp. Bôi hỗn tạp lên mặt rồi để khô trước khi rửa mặt sạch với nước. Hãy thoa một lớp kem dưỡng da mỏng để tránh khô da.

Cách làm mờ tàn nhang trên mặt hiệu quả
- Đun nóng một ít mật ong và thêm một tí mầm tiểu mạch vào đó. Sau đó, áp dụng hỗn hợp này vào các khu vực bị ảnh hưởng của da bị tàn nhang trong khoảng 15 phút.
- Bạn có thể chuẩn bị và thực hiện như sau: Lấy 1 phần nha đam tươi, 1 phần nước vo gạo (sau khi vo gạo, để lắng khoảng 15 phút rồi lấy phần nước lắng xuống, bỏ phần nước trong).
Sau đó, lầy phần nhớt lá lô hội (bằng cách gọt bỏ vỏ) bằng lượng nước cốt vo gạo, rồi trộn đều 2 loại. Bạn nên sử dụng cách làm này trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch rồi thoa hỗn tạp này lên mặt. Sáng dậy rửa sạch.
- Bột yến mạch cho vào xay nhuyễn, sau đó trộn đều với sữa chua,cà chua ép lấy nước đổ vào và trộn đều lên, tạo thành hỗn tạp sệt
Dùng hỗn tạp này thoa lên vùng da mặt bị tàn hương, sau đó để khoảng 20 phút, rồi rửa lại mặt bằng nước sạch.Loại mặt nạ này giúp bạn loại bỏ những đốm thâm nám, trị tàn nhang hiệu quả song song có tác dụng làm sáng da một cách tự nhiên.
Cách làm mờ tàn nhang trên mặt hiệu quả bằng công nghệ laser Toning đương đại
Các phương pháp tự nhiên trị tàn nhang trên chỉ mang lại hiệu quả tạm, chẳng thể loại bỏ tận gốc nằm sâu bên trong . bởi thế, bệnh vẫn có thể tái phát trở lại . Muốn được điều trị triệt để đòi hỏi cần đến công nghệ laser đương đại . hiện, công nghệ laser Toning đang thực thụ cuộn nhiều sự quan hoài của khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội mà phương pháp này đem lại trong quá trình điều trị tàn nhang
Phương pháp điều trị tàn nhang mới vận dụng công nghệ ánh sáng Laser Toning dùng bước sóng 1064nm thuộc hệ thống laser điều trị nức tiếng thế giới Laser Q-Switched. Laser Toning cải thiện và phát triển những tính năng ưu việt nhằm mang lại hiệu quả điều trị hoàn hảo cho làn da bệnh nhân. Điểm trổi nhất ở Laser Toning là hoạt động với năng lượng đỉnh cao, độ rộng xung ngắn không những không làm ảnh hưởng các mô xung quanh mà còn giúp nhắm đến chuẩn xác mục tiêu là những căn nguyên gây nám ở biểu bì và hạ bì, tác động và phá vỡ chúng thành những mảnh rất nhỏ, được các đại thực bào trong thân thể kết nạp và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Laser Toning - đặc trị nám nắng, tri tan nhang do nội tiết tố hay các dạng nám kháng trị khác với kết quả ngoài trông chờ.

Tìm hiểu thêm tại đây : http://thammyvien.org
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C - Đường 3/2 - Quận 10 Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0969.999.777
Website: http://thammyvien.org/
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:04 AM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.