Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > CÂU LẠC BỘ > Thể thao
 
Trả lời
  #1  
Cũ 18-06-2014, 10:05 AM
tranlong2708 tranlong2708 đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2014
Bài gửi: 85
Mặc định 19/06 02:00 Tây ban nha – Chile: Buộc phải chiến thắng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tây Ban Nha bước vào trận đấu thứ 2 ở bảng B với tư thế buộc phải chiến thắng, trận thua đầu tiên trước Hà Lan quả thật là một gáo nước lạnh dội thẳng vào lòng tự trọng của nhà ĐKVĐ. Thất bại 5-1 đã khiến hiệu số bàn thắng của đội bóng xứ bò tót trở thành -4 điều đó có nghĩa là một trận hòa không đủ để cứu những nỗ lực của Tây Ban Nha trong chiến dịch bảo vệ danh hiệu của mình.






link sopcast , bong da, nhan dinh bong da

Tiền vệ Juan Mata đang ra sức kêu gọi các đồng đội nhanh chóng sốc lại tinh thần sau thất bại thảm hại 5-1 hôm thứ Sáu trước Hà Lan. Trận đấu với Chile sẽ được diễn ra ở sân Maracana, nơi mà nhà ĐKVĐ thế giới Tây Ban Nha đã để thua 3-0 trước Brazil trong khuôn khổ FIFA Confederations Cup vào năm ngoái. Nhưng Mata khẳng định Tây Ban Nha vẫn sẽ tiếp tục kiên trì với phong cách hiện tại và cuộc đối đầu với Chile sẽ là cơ hội cuối cùng cho thầy trò ông Vicente del Bosque chứng tỏ điều đó.

"Hiện tại chúng tôi chỉ nghĩ về chiến thắng và những cải thiện", Mata nói. "Chúng tôi phải tiếp tục tin tưởng vào phong cách chơi của mình. Nó sẽ dẫn chúng tôi đến thành công. Sân Maracana là một sân vận động huyền thoại. Nó có một sức chứa khá lớn và chính nó sẽ hâm nóng bầu không khí cho trận đấu của chúng tôi. Sân Maracana rất đặc biệt với chúng tôi và tôi hy vọng kết quả trận đấu này sẽ không kết thúc như lần cuối cùng chúng tôi thi đấu ở Confederations Cup. Và chúng tôi đang rất cần ba điểm."

Với Iker Casillas, anh đã lên tiếng xin lỗi các đồng đội cũng như NHM Tây Ban Nha về những sai lầm đáng trách trong thất bại vừa qua trước Hà Lan, vì David De Gea đã gặp phải một chấn thương ở hông trong một buổi tập và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu này cũng như phần còn lại của giải đấu, chính vì thế thủ thành của Real Madrid vẫn sẽ tiếp tục giữ được vị trí của mình trong đội hình.

Trong khi đó Pedro, Fabregas và Juanfran sẽ có cơ hội được ra sân trong trận này nhưng HLV Del Bosque có thể thay thế từ băng ghế dự bị mà không phải ở đội hình xuất phát. Còn Diego Costa, anh đã thi đấu không hề thuyết phục trong trận đối đầu với người Hà Lan và ông Del Bosque sẽ phải đưa Fabregas vào vị trí trung lộ nếu tình hình của anh tiếp tục không có tiến triển tốt.

Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/105...hien-thang.bdn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 18-06-2014, 02:52 PM
tranlong2708 tranlong2708 đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2014
Bài gửi: 85
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nếu Cameroon được tổ trọng tài Colombia ưu ái cứu một trận thua đậm trước Mexico trong trận mở màn thì Croatia bị ông vua sân cỏ “dìm hàng” nặng nề trong trận khai mạc World Cup với Brazil. Một quả pen cho chủ nhà và một bàn thắng hợp lệ không được công nhận là những gì thầy trò ông Niko Kovac nhận được sau lễ khai mạc hoành tráng tại Arena Corinthians.





coi bóng đá online, link sopcast , lịch phát sóng bóng đá

Đúng như đự đoán lúc ban đầu Brazil đã không dễ dàng áp đặt lối chơi lên Croatia dù được đánh giá cao hơn rất nhiều trước khi trận đấu bắt đầu, nếu không có sự hỗ trợ kịp thời của trọng tài Yuichi Nishimura thì chưa chắc Niko Kovac và các học trò đã nhận thất bại 3-1 trong ngày khai mạc. Sau trận đấu HLV Niko Kovac đã không thể kiềm ném nổi cảm xúc và thể hiện nỗi bức xúc bằng những phát biểu gây sốc kiểu loại như FIFA có thể trao luôn cup cho Brazil mà không cần phải đá làm gì cho mệt.

Tuy thua trong trận khai mạc với Brazil nhưng không thể phủ nhận lối chơi thực dụng hiệu quả mà Niko Kovac đem lại cho Croatia, bộ ba tiền vệ Modric , Rakitic và Perisic hoàn toàn làm chủ khu trung tuyến trong trận đấu ngày hôm đó. Chính nhờ họ mà lối chơi phòng thủ phản công nhanh của Croatia mới phát huy hoàn toàn hiệu quả của nó.

Việc giới chuyên môn nhận định Croatia là một trong hai đội ở bảng A có cơ hội loạt vào vòng loại trực tiếp nhất là hoàn toàn có cơ sở, những gì mà thầy trò ông Niko Kovac thể hiện trong ngày khai mạc đã chứng mình tất cả. Với việc vòng này Brazil sẽ chạm mặt với Mexico thì đây sẽ là cơ hội cho Niko Kovac và các học trò chứng mình sức mạnh của mình trong trận đấu với Cameroon.

Bước vào loạt trận thứ hai HLV Niko Kovac liên tục nhận tin vui từ băng ghế dự bị, ngoài sự trở lại của tiền đạo chủ lực Mandzukic sau án treo giò thì việc tiền vệ Luka Modric có thể bắt đầu từ đầu trận sau khi dính phải chấn thương trong trận đấu với Brazil cũng là tin vui không nhỏ. Hy vọng với những quân bài ưng ý này thì Croatia sẽ có một trận đấu ấn tượng trước Cameroon.

Trước khi bắt đầu trận đấu với đại diện Châu Phi HLV Niko Kovac đã hướng các học trò đến với trận Italia thắng Anh 2-1 ở bảng D vào ngày thứ Bảy tại sân Arena Amazon, ông cho rằng các cầu thủ của mình cần nhận thức và nắm bắt rõ ràng về tầm quan trọng của các đường bóng nhanh khi điều kiện thời tiết ở Brazil là vô cùng ẩm ướt.



Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/105...n-chau-phi.bdn
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 19-06-2014, 09:31 AM
tranlong2708 tranlong2708 đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2014
Bài gửi: 85
Mặc định

Nhật Bản hy vọng sẽ có thể cân bằng lại tinh thần cho các cầu thủ sau thất bại 2-1 trước Bờ Biển Ngà vào ngày 15. Mặc dù đoàn quân của ông Alberto Zaccheroni đã nắm thế chủ động trong suốt hiệp 1 và có bàn thắng dẫn trước nhờ sự tỏa sáng của Keisuke Honda, nhưng “Blue Samurai” đã không thể giữ lại dù ít nhất là 1 điểm trước đại diện đến từ châu Phi.






ti le cuoc bong da , ti le ca cuoc bong da , ti le tai xiu


HLV Zaccheroni có một đội hình chất lượng khá phong phú với nhiều tài năng trẻ phân bố đồng đều ở các tuyến, nhưng để có thể phá vỡ được hàng phòng ngự vững chắc của Hy Lạp thì ông thầy người Ý sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng những sự lựa chọn trên hàng công. Mặc dù Hy Lạp đã để thua Colombia 3-0, nhưng đại diện của châu Âu vẫn nổi tiếng với bức tường “bê tông” và họ cũng sẽ xem xét cải thiện lại hàng công nếu muốn vượt qua Nhật Bản.

Trước trận đấu, cầu thủ đang khoác áo Manchester United – tiền vệ Shinji Kagawa tỏ ra rất cẩn trọng bởi đây là trận đấu sẽ quyết định đến số phận của “Blue Samurai” ở bảng C, anh hy vọng đối thủ có thể chơi đôi công cùng Nhật Bản thay vì đổ "bê tông" như mọi khi "Chúng tôi đã không thực sự kiểm soát trong trận đấu với Bờ Biển Ngà," anh nói với AFP . "Hy Lạp có lẽ sẽ tổ chức tấn công mạnh mẽ bởi vì họ cũng đang rất cần 3 điểm trong trận này. Nhưng chúng tôi cũng có rất nhiều lựa chọn trên hàng công."

Makoto Hasebe đã dính phải một chấn thương nhẹ trước khi bắt đầu World Cup 2014, và điều này càng khiến cho NHM cảm thấy lo lắng khi anh bị thay ra ở giữa hiệp thứ hai trong trận thua trước Bờ Biển Ngà. Trong khi Hotaru Yamaguchi sẽ một lần nữa bắt đầu ở hàng tiền vệ để đá cặp với Yasuhito Endo trong vai trò trung tâm.

Bên phía Hy Lạp, tiền đạo Kostas Mitroglou đang là hy vọng duy nhất trên hàng công khi Gekas đã không thể hoàn thành nhiệm vụ trước đó với Colombia, có thể HLV Fernando Santos sẽ đặt tất cả kỳ vọng vào ngôi sao 26 tuổi này trong cuộc đọ sức quan trọng với Nhật Bản, đặc biệt là nếu họ áp dụng chiến thuật phòng ngự phản công nhanh.


Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/105...i%E2%80%9D.bdn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:36 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.