Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > GIẢI TRÍ > Kiến thức cho cuộc sống > Làm đẹp
 
Trả lời
  #1  
Cũ 09-09-2014, 03:46 PM
laizai141992 laizai141992 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2014
Bài gửi: 112
Mặc định Phun xăm lông mày đẹp tự nhiên

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Không phải ai sinh ra cũng được thượng đế ưu ái ban tặng cho nét mày ngài sắc nét, cong , gọn như ý. Đôi mày nhợt nhạt sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên thiếu sắc nét, nhạt nhòa sức sống và mất cân đối khuôn mặt. Một cặp mày đẹp sẽ khiến gương mặt trở nên ấn tượng, quyến rũ hơn rất nhiều. Với mong muốn hoàn thiện những nét đẹp còn thiếu xót cho phụ nữ, ngành công nghiệp thẩm mỹ đã ra đời, trong đó có dịch vụ phun xăm lông mày. Công nghệ phun xăm thẩm mỹ này hiện nay đang rất hot và được các chị em yêu thích sử dụng.
-phun xam tham my
1. Phun xăm lông mày là gì?


Phun xăm lông mày xuất hiện từ rất lâu và ngày càng cải tiến để phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ cũng như thị hiếu của các chị em phụ nữ. Đây là phương pháp dùng kim thẩm mỹ đưa màu xăm vào dưới da. Nếu như ngày xưa, công nghệ phum xăm còn nhiều hạn chế, cho màu sắc kém tự nhiên thì ngày nay với sự phát triển của công nghệ phun xăm khách hàng có thể yên tâm với cặp mày đẹp tự nhiên và quá trình làm nhẹ nhàng, đơn giản, không sưng tấy và tuyệt đối an toàn.
-phun xăm môi
2. Những nguy hiểm “rình rập” khi phun xăm lông mày


Phun xăm lông mày chỉ là phương pháp an toàn với những người hiểu biết rõ về công nghệ làm đẹp này, chọn được những địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Những trên thực tế không phải ai cũng trang bị đầy đủ kiến thức cho mình. Rất nhiều người đã gặp phải rủi ro khi thực hiện dịch vụ làm đẹp này. Tất cả những rủi ro đều xuất phát từ việc thiếu hiểu biết.


Nguy hiểm đầu tiên có thể bạn sẽ gặp phải đó là bị nhiễm trùng chân mày do gặp phải những loại mực xăm kém chất lượng, mực xăm chứa nhiều chất độc hại. Theo nghiên cứu của cục quản lý thị trường, hàng loạt mực xăm Trung Quốc được kiểm tra tại một số cơ sở thẩm mỹ chứa nhiều kim loại độc hại trong đó có chì, Thủy Ngân – chất có thể gây vô sinh và ung thư nếu nhiễm vào người.
-thêu chân mày tự nhiên


Nguy hiểm thứ 2 bạn có thể gặp phải đó là nếu như quy trình phun xăm không đảm bảo an toàn, vệ sinh dụng cụ, chân mày của bạn có thể bị sưng tấy, nhiễm trùng, mẩn ngứa. Nặng hơn nữa là bị rụng lông mi, lông mày. Ngày nay, hầu hết những cơ sở phun xăm đều quảng cáo thu hút khách hàng bằng những lời có cánh. Để tỉnh táo hơn lựa chọn những địa chỉ uy tín, bạn nên tìm hiểu xem những cơ sở nào được cấp phép thực hiện dịch vụ này.


Ngoài 2 nguy hiểm trên, nguy hiểm thứ 3 nếu như bạn gặp phải có thể nhẹ nhàng hơn, nhưng nó ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của bạn. Phun xăm muốn thành công đòi hỏi người thực hiện phải có tay nghề và con mắt thẩm mỹ cao. Nếu như họ không có hai yếu tố này thì khách hàng không thể có một cặp mày như ý. Hoặc là lông mày loang lổ không cân xứng, hoặc là màu sắc, dáng lông mày không hợp với khuôn mặt bạn. Chỉ là một kĩ thuật đơn giản, nhưng nếu thiếu hiểu biết, nguy cơ khách hàng gặp rủi ro là rất cao.






3. Những lưu ý khi phun xăm lông mày


- Chọn cơ sở phun xăm thẩm mỹ uy tín, được cấp phép


- Chọn màu xăm phù hợp với tóc, da, lông mày tự nhiên của bạn


- Chọn kiểu lông mày phù hợp với dáng mặt


- Đảm bảo vệ sinh, an toàn khi phun xăm


4. Đâu là giải pháp phun xăm hoàn hảo cho bạn?


Khắc phục những thiếu xót của công nghệ phun xăm lông mày truyền thống, công nghệ phun thêu lông mày đã ra đời. Công nghệ này không chỉ cho bạn cặp lông mày đẹp tự nhiên với sợi tơ tự nhiên như thật. Lông mày được vẽ từng sợi, cong theo độ cong của các sợi xung quanh nên nhìn rất tự nhiên. Người không tinh ý khó mà phát hiện ra đó là cặp chân mày nhân tạo. Công nghệ này không những giúp khách hàng sở hữu những cặp chân mày tự nhiên mà còn tuyệt đối an toàn với những thao tác trên bề mặt nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Mực xăm giành để phun thêu chân mày khó có thể làm nhái, làm giả nên bạn có thể tuyệt đối tin tưởng và an tâm.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:03 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.