Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > GIẢI TRÍ > Kiến thức cho cuộc sống > Làm đẹp
 
Trả lời
  #1  
Cũ 15-09-2014, 03:07 PM
laizai141992 laizai141992 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2014
Bài gửi: 112
Mặc định Một trong những phương pháp nâng ngực an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cho e hỏi nâng ngực có hại gì không ? E thuộc tuýp người cao, ko quá gầy nhưng vòng 1 dẹp lép luôn. Nhiều lúc e cảm thấy rất tự ti vì vòng 1 nhỏ quá, nhỏ lắm luôn ý ah. Lần nào e cũng chọn mua loại áo độn giầy nhưng ko ăn thua, nhìn ko to hơn là mấy, mà thỉnh thoảng mua loại áo độn giầy quá, mặc áo bó trông lại điêu điêu. Híc. E đang tính đi nâng ngực nhưng ko biết có hại gì ko, liệu có ảnh hưởng gì không? chị e nào có thông tin thì chia sẻ cho e với.[/b]









Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:


Nâng ngực nội soi ( bơm ngực nội soi) là một trong những phương pháp nâng ngực an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, được khá nhiều chị em phụ nữ lựa chọn và tin tưởng.


- nang nguc o dau uy tin


Nâng ngực có ảnh hưởng gì không?


-nang nguc co hai khong


- thẩm mỹ nâng ngực nội soi


Nâng ngực nội soi hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì cho sức khỏe, không ảnh hưởng tới tuyến sữa cũng như việc cho con bú sau này khi làm mẹ. Đặc biệt, phương pháp thẩm mỹ nâng ngực này không gây mất tính thẩm mỹ cho bầu ngực. Bởi vì:


- Không gây ảnh hưởng cho sức khỏe: nâng ngực nội soi sử dụng thiết bị nội soi vào trong quá trình phẫu thuật. Do đó bác sĩ có thể xác định chính xác được cấu trúc bên trong khoang ngực, hạn chế gây ra chảy máu và không làm tổn thương các dây thần kinh, không gây biến chứng sau phẫu thuật.


Chất liệu nâng ngực an toàn, hiệu quả


- Không gây ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ: trong phương pháp nâng ngực này, có thể tiến hành mở đường mổ ở nếp gấp rốn hoặc vùng nách. Do chỉ mở một đường mổ nhỏ khoảng 2cm và nằm giấu sâu bên trong nếp gấp rốn hoặc vùng nách, nên sau khi phẫu thuật một thời gian ngắn, sẽ không để lại sẹo trên da, mang lại sự tự tin cho khách hàng.


Nâng ngực nội soi vô cùng an toàn và không hề gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào tới sức khỏe, chức năng làm mẹ cũng như tính thẩm mỹ cho vùng ngực.


Do đó, Thanh Trúc hoàn toàn cho thể yên tâm, hãy đến với trung tâm theo địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp bơm ngực nội soi.


Trong số các trung tâm thẩm mỹ có dịch vụ bơm ngực, Thẩm mỹ viện Kangnam được rất nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ nâng ngực uy tín, có thương hiệu lâu dài, được nhiều khách hàng tin tưởng, hài lòng sau khi phẫu thuật.





Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:20 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.