Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > CÂU LẠC BỘ > Thời trang - Sân khấu - Điện ảnh
 
Trả lời
  #1  
Cũ 08-10-2014, 12:38 AM
thammyvien20130 thammyvien20130 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2013
Bài gửi: 610
Mặc định Mách mày râu giải pháp trị nám da siêu hiệu quả

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Không phải riêng chị em phụ nữa chúng ta mới bị nám da mà phái mạnh cũng không nằm ngoài sự tấn công của những đốm nám, sạm da khó chịu này. Vậy có giải pháp nào giúp cánh mày râu đẩy lùi những nốt nám da xấu xí này không? Laser Toning chính là giải pháp trị nám da hiệu quả mà phần lớn nam giới mắc phải tình trạng này áp dụng để có diện mạo trẻ trung và quyến rũ.Mách mày râu giải pháp trị nám da siêu hiệu quả
>>Hướng dẫn bạn cách tắm trắng da bằng thuốc bắc
>>Tiết lộ công thức tắm trắng “cực đỉnh” với cam tươi


Phái mạnh cũng không nằm ngoài sự tấn công của những đốm nám, sạm da

Theo các bác sỹ chuyên khoa, nám da là một rối loạn sắc tố xảy ra khi melanin tăng tiết, lượng hắc sắc tố được sản sinh nhiều và bị đẩy sâu vào bên trong lớp thượng bì, biểu hiện là những đốm màu nâu, từ nâu nhạt đến nâu sẫm, thường xuất hiện trên đôi gò má, sống mũi, trán, cằm…

Không phải trải qua thời kì sinh nở hay nội tiết tố thay đổi như phụ nữ nhưng nam giới vấn bị nám da bởi họ thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm trong môi trường sống. Hơn nữa họ lại không bao giờ che đậy hay chăm sóc cho làn da của mình cẩn thận nên nám da cũng ghé thăm họ.

Hiện nay, với sự phát triển của Y khoa thẩm mỹ nên nám da ở bất kỳ đối tượng và mức độ nào cũng đều được chữa trị bằng công nghệ Laser Toning hiện đại. Phương pháp này sẽ giúp cánh mày râu xóa sạch các vết nám da, giúp các chàng có được làn da sáng khỏe mịn màng và quyến rũ không ngờ.



Laser Toning sẽ loại bỏ nám tận sâu trong lớp trung bì, hạ bì, và lớp nông ngoài da, trả lại làn da đồng màu, sáng mịn

Laser Toning với sự tích hợp hoàn hảo 02 bước sóng 1064nm và 532nm kết hợp qui trình Softpeel thuộc hệ thống laser Q – Switched sẽ loại bỏ nám tận sâu trong lớp trung bì, hạ bì, và lớp nông ngoài da, trả lại làn da đồng màu, sáng mịn.

Cơ chế tác động của phương pháp này rất tiên tiến. Với các xung năng lượng laser có tính chọn lọc sẽ tác động trực tiếp vào các sắc tố nám da sậm màu và được chúng hấp thụ. Các sắc tố này sau đó sẽ bị vỡ ra thành vố số hạt li ti và được hệ thống bạch huyết đào thải ra ngoài cơ thể một cách hoàn toàn đầu tiên. Chính vì cơ chế hoạt động khoa học, tiên tiến này mà Laser Toning cho hiệu quả điều trị vượt trội so với các phương pháp trị nám truyền thống khác.



Kết quả điều trị nám da ở nam giới tại TMV Kangnam

Để trị nám sâu và an toàn, cánh mày râu có thể tới Thẩm mỹ viện Kangnam. Bởi tại đây, khách hàng được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, soi da bằng thiết bị chuyên dụng, tư vấn liệu trình điều trị phù hợp với công nghệ Laser Toning hiệu quả 3 trong 1: trị sạch nám sâu, ngăn ngừa nám quay trở lại, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, đảm bảo an toàn, không tái phát, không để lại sẹo và duy trì vĩnh viễn.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu, cùng quy trình trị nám đạt chuẩn với công nghệ Laser Toning chữa nám tiên tiến, Thẩm mỹ viện Kangnam chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.



Bài viết: Mách mày râu giải pháp trị nám da siêu hiệu quả

Nguồn Zing Blog
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 08-10-2014, 09:23 AM
fXanGitf819 fXanGitf819 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 99
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:44 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.