Chợ Kết Bạn Việt Nam

Trang chủ Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
User Info Statistics
Tên tài khoản
Mật khẩu
Trở lại   Chợ Kết Bạn Việt Nam > QUẢNG CÁO > Quảng cáo - rao vặt - mua bán
 
Trả lời
  #1  
Cũ 08-12-2014, 01:49 PM
nguyenthinew nguyenthinew đang online
Member
 
Tham gia ngày: Sep 2014
Bài gửi: 96
Mặc định Kinh nghiệm chính mình chụp ảnh cưới

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Không nhất thiết ai cũng luôn có yêu cầu lựa chọn dịch vụ hình cưới trọn gói, một vài bạn dự định tự chụp ảnh cưới đồng thời chọn lựa dạng hình cưới đặc biệt cho 2 bạn. Tự chụp hình cưới đẹp sở hữu nhiều ưu điểm đó là chi phí cắt giảm, bạn luôn có thể linh động thời gian cùng với ưu điểm sáng tạo chẳng giới hạn của bạn. Nhiều người cảm thấy thoải mái cũng như đáng yêu hơn hẳn nếu tự chụp ảnh cưới, 2 người không hề thấy áp lực cũng như ngại ngần khi biểu cảm trước ống kính của một số người thân thiết. Nếu như đã lựa chọn như thế, sao 2 bạn không tìm hiểu 1 vài bí quyết mà chúng tôi chia sẽ ở bài viết ngay bên dưới, chắc hẳn sẽ giúp đỡ cho bạn không ít đấy nhé.



Về những chiếc váy cô dâu chẳng cần quá đỗi cầu kỳ, thử các kiểu và gam màu thích hợp với bạn là được. Còn trang phục cho chú rể, các bạn hãy chọn từ hai đến bốn set gồm có những chiếc áo sơ mi, quần tây, áo vest để mà làm mới lại, quyết định là bạn rất cần lên ý tưởng chụp hình cưới trước để thời trang của chú rể có thể phù hợp với váy cho cô dâu.

Bởi tự chụp ảnh cưới do đó bạn cần phải lo liệu nhiều item hơn khi mà đi thuê photographer nghiệp dư. Hay nhất 2 bạn nên lên concept trước và chọn ra các dạng phụ kiện quan trọng dành riêng cho ngày bấm máy để mà không thể quên. Nhờ bạn bè thân thiết chu toàn đồng thời kiểm tra lại quần áo giúp để mà đề phòng sai sót đồng thời không quá nặng nhọc một khi ôm theo nhiều vật dụng.

Trang điểm vô cùng quan trọng là vì cô dâu lên hình ảnh có trẻ trung hay dịu dàng hay không phụ thuộc rất nhiều ở khâu này. Các bạn tốt nhất nên đi tìm hay nhờ một chuyên viên make-up thạo nghề đi với với các bạn cả ngày chụp ảnh cưới là vì mỗi một lần thay đổi khung cảnh & váy, bạn sẽ thay 01 kiểu cưới với tóc cưới đẹp mới.



Bạn cần phải sắp xếp cụ thể và gọi điện cho mọi người thân thiết sớm hơn dự tính để những người này sắp xếp thời gian. Trước hôm chụp ảnh cưới, các bạn nhớ là điện thoại nhắc mọi người để mà biết chắc là những ai sẽ đi & nhanh chóng nhờ người thế chỗ đúng lúc nếu có ai đó vắng mặt.

Chúng ta còn phải quyết định người nào chính là chụp hàng đầu, đâu là những người bấm máy chơi. Một người là người chụp ảnh cần thiết nhất thường có công việc lựa chọn cảnh, chụp ảnh theo ý tưởng cũng như chủ đề của series hình, trợ giúp cô dâu và chú rể căn chỉnh tư thế tạo dáng... Các bạn nên nhờ vả rõ ràng trước hết giúp tránh chuyện có nhiều máy chụp mà không có máy ảnh chủ chốt để chọn lựa hình phóng to hay ảnh cưới để làm album cưới đẹp.

Bởi vì có khá nhiều người mà đi chung đồng thời hàng loạt đồ do đó taxi được xem như phương tiện mau chóng nhất cho bạn 1 khi hoạt động giữa nhiều vị trí. Để có thể tránh tốn kém không cần thiết, chụp ảnh cưới hết ở nơi đâu thì các bạn alo taxi ở đó và chẳng cần chờ đợi. Đừng quên mang theo một số đồ ăn mau chóng, nước để mà trang bị sức lực đúng lúc cho những người bạn nhé.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:56 AM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.